Loksins loksins!

Nú verð ég bara að segja STÓRFRÉTTIR!!!!!!!!!!!

Hanna Litla Dekurdós hefur lokið dvöl sinni á Hótel Mömmu !!!! Já þið eruð að lesa rétt og þið eruð ekki með lesblindu!! þetta er sko satt.. ég er flutt að heiman.. enda alveg kominn tími á það.

Þegar baruð er orðin 20 ára, á 21. ári með 2 börn og gift í þokkabót... þá er þetta sko alveg löngu tímabært!! en betra er seint en aldrei ekki satt.
en svo ég komi mér nú að efninu .. þá semsagt  leigðum við okkur litla og lósý íbúð í Keflavík sem dugar okkur nú samt alveg og alveg vel það held eg bara... erum á Suðurgötunni e fyrir á sem ekkert rata hérna að þá er þetta bara miðsvæðis, stutt frá öllu.. nú get ég næstum því bara lagt bílnum og farið að hreyfa á mér stóra rassinn.. sem var farinn að stækka vel í bílsætið ;) hehe en nú er það bara að labba sem mest.

Litlu snúllurnar mínar fengu saman sér herbergi og það er svakalegt sport.. og ég fékk loskins ser herbergi og það er algjört ÆÐI :) hahaha ég bara trúði því ekki, að það væri svona mikill munur. þarf ekki lengur að læðast inn og hvísla...get kveikt ljós og bara já þetta er æðislegt.
Æji já það eru svo rosalega mikið jákvætt við það að búa svona sér að maður fann það ekkert fyrr en maður flutti..það var alls ekkert slæmt að búa hjá ma&pa en það er bara svo gott að vera sinn eigin húsbóndi og svona...æji eir skilja það sem hafa prufað þetta hhaha

En það er nú ekki langt í þau gömlu þar sem þau gátu ekki hugsað sér að hafa svona langt á milli sín og barnanna að þau voru að flytja hingað í dag og bú bara næstum því í næstu götu... svo það er stutt að fara og svo já hún Viktoría var að flytja bara hérna rétt hjá líka bara í göngufæri svo þetta er bara allt svo frábært....

e já.. nú ætla ég að koma aðeins niður á jörðina og taka til hérna heima... hahaha.. það fylgir manni víst alltaf.. engin leið að losna frá því.. ar er nú víst.... 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband