Helgin á enda

Jæja þá er helgin á enda...

Við fjölsk. tókum því bara rólega hérna heima um helgina aldrei þessu vant hehe.. nema við fórum rétt aðeins í bæinn á laugardaginn til þess að fara í afmælið hjá henni ömmu, en hún varð 57 ára gömul núna á föstudagin. Og þegar við fórum þaðan fórum við rétt aðeins til tengdó, þar varð Lexan litla eftir yfir nótt og kemur heim í dag einhvertímann.

Svo er litli kúturinn bara hérna hjá okkur í rólegheitunum og hefur það sko ekkert slæmt.. hefur alla athyglina og nýtur þess nú bara í botn.

Svo hugsa ég að ég fari nú bara að fara í það að pakka meira drasli niður og flytja yfir og setja rest í geymslu sem ég tek ekki upp svo ég geti nú bara farið að hafa það kósý hérna og ekkert að spá í hinni íbúðinni.Ég talaði við Hálfdán í gær ( sá sem leigir okkur*) og hann sagði að hann fengi svar á mánudagnn hvort hann geti losnað mánuði fyrr, og þá skilum við af okkur hinni 23. jan.. en annars bara einhvertímann í febrúar og við þurfum ekki að borga fullann mánuð þar. Hann er voðalega fínn strákur og mjög sanngjarn, svo maður er að á móti og fer fyrr út svo hann geti gert það sem hann ætli áður en hann flytur inn.

Já annars er nú bara ekkert að frétta héðan nema bara leti og meiri leti :)


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband