Brandarahorn í boði Hönnu

Ég ákvað að skella inn nokkrum bröndurum bara svona til þess að gera daginn skemmtilegri :) Njótið vel!!

 

................... 

Fangi sleppur úr fangelsi þar sem hann hefur verið í 15 ár. Á flóttanum finnur hann hús og brýst inn í það til að leita af peningum og byssum, en finnur bara ungt par í rúmi.

Hann skipar stráknum að fara úr rúminu, og bindur hann fastann á stól. Síðan fer að hann að stelpunni til að binda hana. Á meðan hann er að binda stelpuna upp í rúmi fer hann uppá hana, kyssir hana á hálsinn og fer svo inná baðherbergi.

Á meðan hann er þar segir strákurinn við stelpuna: Hey þessi gaur er fangi sem hefur flúið, sjáðu bara fötin hans! hann hefur örugglega verið lengi í fangelsi og hefur ekki séð konu í mörg ár. Ég sá hvernig hann kyssti á hálsinn á þér. Ef hann vill kynlíf ekki segja nei og gerðu bara það sem hann segir þér að gera, veittu honum fullnægingu. Þessi gaur hlýtur að vera hættulegur og ef hann verður reiður drepur hann örugglega okkur bæði. Verstu sterk elskan, ég elska þig!

Konan svarar "Hann var ekki að kyssa á mér hálsinn, hann var að hvísla að mér og sagði að hann væri hommi og fannst þú vera mjög sexy og spurði hvort við ættum eitthvað vaselín inná klósetti. Vertu sterkur ég elska þig líka!!

..............................


Tveir sveitalubbar, Jói og Siggi, sáu að þeir voru komnir á endastöð í lífinu og ákváðu að fara í skóla til að komast eitthvað áfram. Þeir byrja á því að fara til námsráðgjafa og Jói fer inn fyrstur.
Námsráðgjafinn ráðleggur Jóa að taka stærðfræði, sögu og rökfræði. “Hvað er rökfræði?” spyr Jói. Námsráðgjafinn svarar: “Leyfðu mér að koma með dæmi. Áttu sláttuvél?” “Hana á ég,” svarar Jói. “Þá geri ég ráð fyrir; og nota rökfræði, að þú eigir garð,” svarar námsráðgjafinn. “Mjög gott,” segir Jói hrifinn. Námsráðgjafinn hélt áfram, “rökfræðin segir mér líka, að fyrst þú átt garð, þá áttu líka hús.” Yfir sig hrifinn hrópar Jói: “FRÁBÆRT!” “Og fyrst þú átt hús, þá má jafnvel giska á að þú eigir konu.” “Hana Mæju! Þetta er ótrúlegt!” “Og að lokum, fyrst þú átt konu, þá er rökrétt að gera ráð fyrir að þú sért gagnkynhneigður,” segir námsráðgjafinn. “Það er alveg hárrétt! Þetta er það magnaðasta sem ég hef nokkurn tíma heyrt! Ég get ekki beðið eftir að byrja í rökfræði.” Að því búnu fer Jói fram þar sem Siggi bíður ennþá. “Hvaða fög tekurðu?” spyr Siggi. “Stærðfræði, sögu og rökfræði,” svarar Jói. “Hvað í
veröldinni er rökfræði?” spyr Siggi. “Leyfðu mér að koma með dæmi. Áttu sláttuvél?” spyr Jói. “Nei.” “Þá ertu hommi”

................................. 


Fyrir nokkrum árum hélt læknir fram hjá konu sinni með hjúkrunarfræðingi.

Ekki leið á löngu þar til hjúkkan varð ófrísk.

Læknirinn gat ekki hugsað sér að upp kæmist um framhjáhaldið,
lét hann því viðhaldið hafa fjárfúlgu og bað hana að fara til meginlands Evrópu og eiga barnið þar.

Hvernig get ég látið þig vita, þegar barnið fæðist, spurði hjúkkan.

Sendu mér bara póstkort og skrifaðu "spaghetti" á það. Ég skal svo borga allan brúsann.

Konan flaug til Ítalíu og segir ekki frekar af ferðum hennar.

En sex mánuðun seinna hringir eiginkona læknisins á stofuna til maka síns og segir:

-Elskan, þú fékkst svo skrítið póstkort í dag. Það kemur frá Ítalíu, en ég fæ engan botn í það sem í því stendur.?

-Hafðu engar áhyggjur af því, ástin mín. Ég skoða kortið þegar ég kem heim.?

Læknirinn kom heim um kvöldmatarleytið, las kortið og féll að því búnu í gólfið með hjartaslag.

Sjúkrabíll kom á staðinn og flutti lækninn með forgangi á spítala.

Eiginkonnunni varð að sjálfsögu mjög brugðið og einn úr áhöfn bílsins varð eftir til að hugga hana.

Hann spurði hana hvað gæti hafa orðið manni hennar um megn.

Konan tók upp póstkortið og las:  

Spaghetti, spaghetti, spaghetti.

Tvö með pylsu og kjötbollum og eitt án.

…………..


Stórmyndarlegur öldingur sat á bekk í skemmtigarðinum og grét.Vingjarnlegur lögregluþjónn gekk til hans og spyr:
“Ertu nokkuð  veikur, vinur ?”
Öldungurinn svarar því neitandi.
Lögregluþjónninn spyr hvort hann hafi misst konuna sína.
Aftur svarar sá aldraði neitandi.
Lögregluþjónninn spyr hvort konan hafi stungið af.
“Nei, ég er níutíu og fimm ára og konan mín er tuttugu og sex ára” , segir öldungurinn.
Áfram spyr lögregluþjónninn hvort það sé eitthvert vandamál í hjónabandinu, ef til vill erfileikar í kynlífi.
“Nei, alls ekki” svaraði maðurinn.
“Við gerum það þrisvar, til fjórum sinnum í viku”
Lögregluþjónninn spyr hann hvort konan hans sé kannski slæm húsmóðir og kunni ekki að elda.
“Ó  nei, hún er frábær.
Hún lærði matreiðslu í fínum skóla í Frakklandi”, svaraði öldungurinn grátklökkum rómi.
“þá hljótið þið að vera peningalaus”, sagði lögregluþjónninn.
“Nei ég vel stæður og konan mín er rík”, sagði maðurinn
“Heyrðu, þá skil ég ekki afhverju þú situr hér og hágrætur, þér gengur allt í haginn”, sagði lögregluþjónninn.
Sá gamli hágrætur: og segir
“Ég rata ekki heim”.

………………


Tvær vinkonur, Sossa og Systa, voru saman í golfi þegar önnur varð fyrir því óhappi að hitta kúluna illa í upphafshöggi og horfði með skelfingu á eftir kúlunni sem stefndi á hóp karlmanna.

 Kúlan lenti inni í miðjum hópnum og einn maðurinn hné til jarðar haldandi
 báðum höndum á milli fótanna, greinilega sárþjáður.

Vinkonurnar hlupu til mannanna og þegar þær komu að hópnum hélt maðurinn enn höndunum á milli fótanna.

Sú sem hafði slegið kúlunni baðst afsökunar og bauð fram aðstoð.

 Maðurinn vildi ekki að svo stöddu þiggja aðstoð og sagðist jafna sig eftir
smá stund. 

Konan þráaðist við, sagðist vera sjúkraþjálfari og vildi fá að þreifa aðeins
 á manninum.

 Maðurinn lét tilleiðast og fékk hún hann til að leggjast á bakið, tók hendur
 hans frá, renndi buxnaklaufinni niður og byrjaði að nudda hann rólega.

 Eftir smástund spurði hún manninn hvernig honum þætti þetta.

 Maðurinn svarar 'þetta er mjög gott, en ég er ennþá að drepast í
þumalputtanum!'

………………


Ekki fyrir viðkvæma ....KARLMENN!!!!!!!!!!!!!!!!!
Ekki fyrir viðkvæma ....KARLMENN!!!!!!!!!!!!!!!!!

Maður nokkur þurfti að komast á karlaklósettið, en það var
upptekið.

Kona, sem þarna var stödd, tók eftir því að maðurinn gekk
Með stuttum skrefum og var með örvæntingarsvip á andlitinu.
'Herra minn,' sagði hún, 'kvennaklósettið er laust og þú
Mátt nota það ef þú lofar að snerta engan takkanna sem eru á veggnum'.

Maðurinn var alveg kominn í spreng og tilbúinn að lofa hverju
sem var til að leysa málið.

Þar sem hann sat - og leið nú svo miklu betur - fór hann að
Horfa á takkana sem hann hafði lofað að snerta ekki.

Það voru 3 hvítir takkar merktir VV, HL og PP og svo var einn
Rauður sem merktur var STT.

Hver myndi svosem vita það þó hann snerti þessa takka?
Hann stóðst ekki freistinguna.

Fyrst ýtti hann á VV. Volgt vatn úðaði mjúklega undirvagninn.
Manninum leið voða vel. Svona lúxus var sko ekki á karlaklósettum.

Í von um áframhaldandi sælu ýtti hann á HL takkann.
Hlýtt loft lék nú um neðri hæðina, honum til ómældrar ánægju.

Nú gat ekkert stoppað manninn.
Hann ýtti á takkann merktan PP og nú birtist púðurkvasti sem
Púðraði allt fíniríið. Þvílíkur unaður!
Maðurinn gat varla beðið eftir því að ýta á rauða takkann.
Hann hafði grun um að þar væri ekkert minna en alsælan.
-------

Hann vissi að hann var á spítala strax og hann opnaði augun.
Hjúkrunarkona var yfir honum, með glott á andlitinu.
'Hvað skeði? Af hverju er ég hérna? Það síðasta sem ég man
er að ég var á kvennaklósetti!'

'Þú ýttir á einum of marga takka' svaraði hjúkrunarkonan
brosandi.
'Rauði takkinn, sem merktur er STT, er sjálfvirkur túr-tappatogari.
Tippið af þér er undir koddanum þínum'.

...................

 

Kona ein í Hafnarfirð vaknaði eitt sinn snemma á sunnudagsmorgni ákvað að eiga rólegan og notalegan morgun, hellti uppá kaffi, ristaði brauð og kom sér vel fyrir.

En eitthvað vantaði til að fullkomna morguninn og það var Mogginn.

Þar sem hún var kviknakin kom smá hik á hana en hún hugsaði með sér

,,það er svo snemmt að enginn er kominn á stjá.”

Svo að hún skellti sér niður stigann á loðbrókinni einni fata og sótti Moggann sinn.

Þegar hún kom upp aftur sá hún að hurðin að íbúð hennar hafði lokast.

Þarna stóð hún í stigaganginum kviknakin með Moggann í höndunum og komst ekki inn til sín.

Þá skyndilega heyrir hún útidyrnar opnaðar og fótatak þrammandi upp stigann.

Nú voru góð ráð dýr en þar sem dísin var hreinræktaður Hafnfirðingur var hún fljót að finna lausn á vandanum.

Hún tróð hausnum inn í ruslalúguna og þar hékk hún föst.

Þá kom sjóari sem var að koma úr Smugunni þrammandi upp stigann og við honum blasti ber kvennmannsbotn.

Hann var ekki lengi að hugsa sig um og skellti sér á kvenmanninn.

Þegar hann hafði lokið sér af leit hann á kvenmanninn og sagði: ,,

Bölvaðir asnar eru þessir Hafnfirðingar, að henda svona heillegum kvenmanni.”

……………………………….

Þetta eru sannar spurningar úr þjónustuveri Landssímans/BFG
1# Ég er að flytja frá Akureyri til Reykjavíkur í eitt ár. Er hægt að flytja gsm númerið með sér til Reykjavíkur eða eða þarf ég að fá mér nýtt númer???
2# Nei, nei. Þetta er eitthvað bilað hjá ykkur. Ég er búinn að hafa þetta símtæki í 40 ár, hann fer nú varla að bila úr þessu!!!!!
3# Ég er að fara til USA á morgun, og ætla að taka GSM símann minn með.
Þarf ég að taka hleðslutækið með mér líka.
4# Þegar maður er staddur í útlöndum og hringir heim, þarf maður að setja 354 fyrir framan, en hvað þarf maður að setja fyrir framan þegar maður er að senda tölvupóst erlendis frá???
5# Ég er með breiðvarpið og horfi mest á spænsku stöðina. Hún er svarthvít hjá mér og ég er að horfa á matreiðsluþátt. Veistu nokkuð litinn á kökunni sem er á skjánum núna???
6# Hvað á þetta að þýða að loka símanum. Ég gerði allt upp hjá ykkur fyrir nokkrum mánuðum síðan.
7# Ég var að pæla í að gefa stráknum mínum LSD. Getið þið reddað því fyrir mig? (ADSL)
8# Ég stillti GSM símann minn á þýsku, en þegar ég sendi þýskri vinkonu minn SMS, fær hún þau bara á íslensku!!!

......................

Einusinni var hippi og sígauni að fá sér að ríða..

Fyrir algjöra óheppni festast þau saman í klofinu, og deyja þannig.

það þurfti jú að aðskilja þau þegar kom að því að jarða þau svo það

var bara farið auðveldustu leiðina, og typpið skorið af.

Svo var skrifað á legsteinin hjá hippanum: hér hvílir Hippi með ekkert typpi..

og á legsteini Sígaunans stóð : Hér hvílir Sígauni með restina í píkunni

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Viktoría Sigujónsd.

Heheheheheehehe ég hló:P skemmti mér konunglega
Takk fyrir að bæta daginn

Viktoría Sigujónsd., 26.6.2008 kl. 20:24

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband